Mỗi người sinh ra đều đã được định sẵn một vận mệnh. Nếu biết khéo léo vận dụng sẽ phát huy được hết những thế mạnh của mình. Trong bài viết này, Nchaus.vn sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin phong thủy về người tuổi Sửu: Sinh năm 1997 thuộc mệnh gì? Sinh năm 1997 hợp màu gì?…Mời các bạn tham khảo.

1997 hợp màu gì 1

Tổng quan về người sinh năm 1997

Người sinh năm 1997 cầm tinh con trâu

Ngày sinh dương lịch từ 7/2/1997 – 27/1/1998

Thiên can: Đinh

Địa chi: Sửu

Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe)

Theo tử vi phong thủy, người sinh năm Đinh Sửu là người cần cù, chịu khó. Những mục tiêu trong công việc và cuộc sống họ đã đặt ra thì sẽ quyết tâm thực hiện đến cùng. Bản chất của nước dưới khe không ồn ào, dữ dội mà thầm lặng, yên ả. Nhưng đằng sau sự yên ả đó chứa đựng sự sôi nổi, bùng nổ khi cần thiết.

Do sự chi phối của bản mệnh Giản Hạ Thủy nên người tuổi Đinh Sửu cũng có tính cách thất thường. Khi thì mềm yếu, hiền lành, lúc lại mạnh mẽ, kiên cường. 

Đinh Sửu cũng là người thông minh, sáng dạ. Họ luôn biết cách hoàn thành công việc một cách hợp lý và nhanh chóng nhất. Bản tính thông minh đôi khi lại biến họ thành những con người hay nghi ngờ, họ thà tự làm hết mọi việc chứ không tin tưởng mà san sẻ với người khác.

Người tuổi Sửu hợp với những người tuổi Tỵ – Dậu. Ba tuổi này nếu làm ăn chung hoặc kết hôn với nhau đều rất may mắn, tốt đẹp. 

Sinh năm 1997 hợp màu gì?

1997 hợp màu gì 2

Sinh năm 1997 hợp màu trắng, xanh nước biển, đen, ghi, xám…Sử dụng những màu này trong cuộc sống sẽ giúp mọi việc của tuổi Đinh Sửu 1997 gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Màu sắc hiện diện ở khắp nơi quanh ta. Mọi người thường quan niệm mỗi tuổi đều có những màu sắc tương hợp. Nếu tìm được những màu phù hợp sẽ bổ trợ cho bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống. Nếu dùng những màu kỵ với bản mệnh, tử vi quan niệm người đó sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn trong mọi việc.

Màu sắc tương hợp với người sinh năm 1997 Đinh Sửu

Với câu hỏi Sinh năm 1997 hợp màu gì? Nchaus.vn đưa ra câu trả lời đó là: Mệnh của người tuổi Đinh Sửu là mệnh Thủy hợp với các màu trắng, xanh nước biển, xám, ghi, đen, bạc.

  • Màu trắng là màu sắc của ánh sáng, độ tinh khiết và sự hoàn hảo. 
  • Màu xanh dương thể hiện sự điềm tĩnh và thanh bình. Màu này là biểu hiện của sự thông minh, luôn làm chủ mọi hoàn cảnh
  • Màu đen: Một màu sắc đại diện cho hành Thủy nữa là màu đen. Đây là màu của sự huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng.
  • Màu ghi, xám: đây là những sắc màu trung tính, phù hợp với những người có mệnh Thủy như Đinh Sửu.

Màu sắc tương khắc với người sinh năm 1997 Đinh Sửu

  • Trong quy luật ngũ hành tương sinh: Thủy sinh Mộc. Màu đại diện cho hành Mộc là màu xanh lá cây, đỏ, vàng cam…Đây là những màu sắc không tốt đối với hành Thủy. Sử dụng những màu này sẽ khiến Đinh Sửu gặp những điều không thuận lợi, tiền tài hao hụt.
  • Trong ngũ hành tương khắc: Thổ khắc Thủy. Do đó bản mệnh Đinh Sửu cũng nên tránh những màu vàng, nâu đất và những màu này thuộc hành Thổ.

Sinh năm 1997 nên mua nhà theo hướng nào, sơn màu gì cho hợp phong thủy?

1997 hợp màu gì 3

Mua đất xây nhà là việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người. Vì thế mọi việc liên quan đều phải rất chu đáo, cẩn thận. Đối với người sinh năm 1997 thì việc mua nhà trước tiên cần phải xem hướng cho hợp phong thủy.

Sinh năm 1997 Đinh Sửu nên mua nhà theo hướng nào?

Theo tử vi, người sinh năm 1997 Đinh Sửu thuộc Đông tứ mệnh. Một số hướng nhà mang lại tài lộc và thịnh vượng cho Đinh Sửu như sau:

  • Hướng Nam (Sinh khí): Đây là hướng cát lợi. Mua nhà theo hướng này mọi sự đều phát triển thuận lợi, tốt đẹp. Gia chủ gặp nhiều may mắn và thành công.
  • Hướng Bắc (Thiên y): Đây là hướng đón Hỷ khí. Làm nhà theo hướng này gia chủ sẽ gặp bình an, mọi sự viên mãn, tai lộc hanh thông.
  • Hướng Đông Nam (Diên niên): Đây là hướng đón tài lộc. Nếu mua được nhà hướng này, gia chủ sẽ ăn nên làm ra, tiền tài dư dả. Ngoài ra các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội đều trở nên hài hòa, phát triển.
  • Hướng Đông (Phục vị): Hướng này chủ về thi cử, đỗ đạt. Làm nhà theo hướng này, gia chủ sẽ có tin vui trên con đường học hành, quan lộ.

Người sinh năm 1997 nên sơn nhà màu gì?

Sau khi trả lời được câu hỏi sinh năm 1997 hợp màu gì, ta có thể rút ra được kết luận người tuổi Đinh Sửu nên sơn nhà màu gì. Bạn nên lấy các màu sắc tương hợp để trang trí cho ngôi nhà của mình. Ví dụ:

  • Màu trắng: Trước đây, trong xây dựng, người ta ít dùng màu trắng để sơn nhà bởi nó gây ra cảm giác lạnh lẽo, đơn điệu.

 Nhưng hiện nay, với lối kiến trúc cách tân hiện đại cùng với những phụ kiện trang trí đi kèm, sơn nhà màu trắng trở thành xu thế của nhiều gia đình. Màu trắng sẽ làm ngôi nhà trở nên nổi bật nhưng đồng thời cũng rất sang trọng.

  • Màu đen: Sơn nhà màu đen ít thấy trong xây dựng vì màu đen mang lại cảm giác tối tăm, kỳ bí. Tuy nhiên ta có thể tận dụng màu đen vào làm sàn nhà, sàn cầu thang vừa tạo sự sang trọng lại vô cùng sạch sẽ.
  • Màu xanh nước biển: Đây được coi là màu sơn phổ biến đối với những người tuổi Đinh Mão 1997. Màu sơn này không quá nổi bật, mát mắt và cũng sang trọng
  • Màu xám, ghi: Có thể phối hợp những màu này khi sơn trang trí ngôi nhà hoặc khi mua sắm nội thất.

Bài viết trên đây, Nchaus.vn đã giúp bạn làm rõ vấn đề Sinh năm 1997 hợp màu gì? Hi vọng bạn đã tìm được thông tin hữu ích cho mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.